CÙNG NHAU VẬN HÀNH THÔNG SUỐT           

HOTLINE: 0903.043.707
BÁO GIÁ 0

Schaeffler DuraSense tăng tính khả dụng của hệ thống bằng cách tự động theo dõi tình trạng bôi trơn

Schaeffler DuraSense

Giám sát Hệ thống dẫn hướng một ray  

Schaeffler DuraSense tăng tính khả dụng của hệ thống bằng cách tự động theo dõi tình trạng bôi trơn 

Schaeffler DuraSense là một giải pháp độc đáo để theo dõi tự động tình trạng bôi trơn của các cụm ổ trục và vòng bi và thanh trượt tuần hoàn tuyến tính. Vối các lần chạy đo được xác định và định kỳ, DuraSense phát hiện các thay đổi trong thông số bôi trơn dựa trên các so sánh về tình hình mục tiêu với các kết quả đọc thực tế. Bằng cách này, hệ thống có thể kích hoạt tín hiệu ở giai đoạn đầu ngay khi có sự sai lệch so với điều kiện mục tiêu. Tín hiệu này có thể được sử dụng để điều khiển các bộ bôi trơn tự động của sêri Schaeffler CONCEPT. Trong lần chạy đo tiếp theo, DuraSense kiểm tra xem chất bôi trơn đã đến hệ thống thanh trượt tuyến tính chưa. Điều này cũng giúp xác định các vấn đề xảy ra giữa bộ bôi trơn và hệ thống dẫn hướng một ray - ví dụ như đường dây bị tắc hoặc rò rỉ.

Odoo • Văn bản và hình ảnhNhững ưu điểm quan trọng nhất của Schaeffler DuraSense cho hệ thống thanh trượt tuyến tính
  • Tính khả dụng cao hơn thông qua việc tránh các thời gian ngừng hoạt động ngoài dự kiến
  • Tuổi thọ dài hơn do tự động bôi trơn lại theo yêu cầu
  • Liên tục cho Chất lượng sản xuất cao do hiệu suất nhất quán
  • Bảo trì Định hướng nhu cầu được kích hoạt bằng cách dự đoán thời gian sử dụng còn lại
  • Giảm chi phí vận hành và tác động đến môi trường nhờ tiết kiệm chất bôi trơn lên đến 30%
    Nghiên cứu điển hình: Hager tin dùng DuraSense trong các khung trục cho ngành công nghiệp ô tô
    Ứng dụng tại Khách hàng Hager của Schaeffler là một minh chứng thuyết phục. Cái gọi là khung do Hager Sondermaschinenbau GmbH sản xuất là hệ thống xử lý cổng thông tin được phát triển đặc biệt cho kết cấu thân xe. Nhà cung cấp ô tô sử dụng Schaeffler DuraSense trong các khung trục của mình để theo dõi tình trạng bôi trơn của các hệ thống dẫn hướng một ray quan trọng của hệ thống. DuraSense phát hiện chính xác thời điểm hệ thống thanh trượt tuyến tính cần được bôi trơn lại. Do đó, nó giúp ngăn ngừa thời gian ngừng hoạt động ngoài dự kiến do không được bôi trơn đủ. Điều này cho phép khách hàng hưởng lợi từ tính khả dụng của hệ thống cao hơn trong sản xuất thùng xe.
Odoo • Văn bản và hình ảnhTrang bị Schaeffler DuraSense - hệ thống xử lý cổng thông tin từ Hager để chế tạo thùng xe trong ngành ô tô.

Hans Hager, Giám đốc điều hành của Hager Sondermaschinenbau GmbH, tóm tắt những lợi ích mà DuraSense mang lại cho khách hàng: “Không còn mù thông tin nữa khi các trục tuyến tính trong khung được trang bị giải pháp giám sát từ Schaeffler.” Giải pháp sáng tạo không chỉ thuyết phục khách hàng của Hager. Máy đóng khung KFG3 được trang bị Schaeffler DuraSense cũng đã đảm bảo cho nhà sản xuất máy Möttingen, Đức có vị trí dẫn đầu trong chương trình tài trợ ZIM (Chương trình đổi mới trung tâm cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ do Bộ Kinh tế và Năng lượng Liên bang Đức phát động).

Kết luận
Schaeffler DuraSense đảm bảo rằng hệ thống dẫn hướng một ray luôn được bôi trơn tối ưu một cách tự động. Điều này giúp tránh thời gian ngừng hoạt động ngoài kế hoạch, tăng tuổi thọ sử dụng và giảm tổng chi phí sở hữu (TCO).