CÙNG NHAU VẬN HÀNH THÔNG SUỐT           

HOTLINE: 0903.043.707
BÁO GIÁ 0

OPTIME - Cài đặt. Vận Hành. Chuẩn đoán

GIÁM SÁT QUY MÔ LỚN VỚI CHI PHÍ THẤP NHẤT

OPTIME - Cài đặt. Vận Hành. Chuẩn đoán

Giám sát tình trạng có thể tốn kém. Đó là lý do tại sao có tới 95% tất cả các máy móc trong các nhà máy chỉ được giám sát lẻ tẻ, hoặc thường không giám sát. Điều này có thể dẫn đến sự cố và thời gian ngừng hoạt động ngoài dự kiến.

OPTIME từ Schaeffler cho phép giám sát tình trạng toàn diện, vừa dễ dàng, vừa có giá cả phải chăng. Nhờ cài đặt plug & play đơn giản, OPTIME cho phép bạn bắt đầu theo dõi hàng trăm máy đang hoạt động chỉ trong vài giờ.

Với khả năng hoạt động trên hầu hết tất cả các máy, OPTIME có thể phát hiện ra hư hỏng tiềm tàng, mất cân bằng hoặc sai lệch - thậm chí là vài tuần trước! Điều này cho phép bạn dễ dàng và thuận tiện lên kế hoạch cho các yêu cầu bảo trì, nhân lực hoặc phụ tùng dài hạn của mình

OPTIME hiện đã có ở Châu Âu, Trung Quốc, Hoa Kỳ, Canada và một số quốc gia được chọn ở Châu Á Thái Bình Dương (Malaysia, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan, Úc, New Zealand và Ấn Độ). Các quốc gia khác sẽ sớm có hàng.

OPTIME trực tiếp từ ứng dụng thực tế

Khách hàng từ các ngành công nghiệp khác nhau đã sử dụng thành công OPTIME. Hãy xem thêm!

 
 

OPTIME - Cài đặt. Vận Hành. Chuẩn đoán

Liên hệ đặt hàng:

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghiệp Hoàng Anh

Website: hoanganhtechnic.com

#Schaeffler

#Hoàng_Anh

Xem thêm từ trang Schaeffler:

https://www.schaeffler.vn/vi/s%E1%BA%A3n-ph%E1%BA%A9m-v%C3%A0-gi%E1%BA%A3i-ph%C3%A1p/c%C3%B4ng-nghi%E1%BB%87p/danh-m%E1%BB%A5c-s%E1%BA%A3n-ph%E1%BA%A9m/maintenance_products/optime/index.jsp